OUR STORY - CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI

OUR STORY - CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI

🏰 CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI - OUR STORY 🏰
Emily Mart khởi nguồn từ một sạp hàng truyền thống của gia đình từ những năm đầu tiên của thập niên 90. Thời điểm mà đa số các tiểu thương trong chợ đều thích nói thách giá 2 - 3 lần giá trị thực của hàng hóa, có một sạp hàng khiêm tốn luôn để khách được “miễn trả giá” và chẳng bao lâu, sạp hàng nhỏ dần đông khách nhất nhì khu chợ.
🏡 Chào mừng Quý khách ghé thăm Emily Mart, cửa hàng về đồ gia dụng, tiêu dùng và decor được kế thừa từ sạp hàng khiêm tốn trên - và còn hơn thế nữa. Emily Mart có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm từ đồ nội thất trang trí nhà cửa đến đồ tiêu dùng hàng ngày. Vì vậy, cho dù bạn tìm kiếm một chai xịt tẩy nhà bếp thật tốt hay là một món đồ trang trí độc đáo để tặng tân gia, chúng tôi có tất cả.
🏡 Đối với hầu hết chúng ta, nếu không muốn nói là tất cả, “nhà” là tổ ấm trú ẩn an toàn. Đó là nơi, sau cả ngày vất vả mưu sinh, chúng ta tìm thấy sự nghỉ ngơi, bình yên và tĩnh lặng trong tâm hồn. Nhờ nó, chúng ta cảm thấy được chở che, và có thể trở thành con người thật nhất của mình.
🏡 Hiểu được vai trò quan trọng của ngôi nhà đối với mỗi người, vì vậy chúng tôi đã nghĩ ra Emily Mart.
🏡 Emily Mart không chỉ là cửa hàng đồ gia dụng thông thường của bạn, chúng tôi bán toàn bộ phong cách sống cho bạn - những người nội trợ hiện đại. Chúng tôi đem đến cho bạn chất lượng cuộc sống tốt hơn, qua việc cung cấp cho bạn những món đồ dùng tiện ích, an toàn cho sức khỏe dài lâu của bạn và cả gia đình bạn.
🏡 Chúng tôi muốn giúp bạn được thư giãn, ấm cúng, an toàn trong chính ngôi nhà của mình. Các sản phẩm của chúng tôi truyền vào ngôi nhà của bạn một nguồn năng lượng tích cực neo giữ bạn, kết nối bạn với “nhà” để tạo ra một cảm giác mãn nguyện.
Chúng tôi khiêm tốn mời bạn kiểm tra qua danh mục của chúng tôi. Cho dù phong cách của bạn là gì, chúng tôi chắc chắn sẽ có gì đó cho bạn.
🏡Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chu đáo nhất.
🏡 Rất mong sớm nhận được phản hồi từ bạn! Mến chúc bạn một ngày an lành!
Đội ngũ Emily.
-----------------------------
👉 Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
👉 Giá cạnh tranh công khai trên trang
👉 Hàng sẵn giao trong ngày khu vực HCM. Tỉnh khác giao trong 2 - 6 ngày.
👉 Bảo hành chính hãng. Miễn phí quay đầu nếu hàng bể mẻ do vận chuyển
-----------------------------
🏠EMILY MART - SIÊU THỊ CỦA NGƯỜI NỘI TRỢ HIỆN ĐẠI
🏠 Biệt thự T-home 111/9 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Quay lại blog